ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ (Contact Center) สำหรับองค์กรหรือธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการมีช่องทางในการติดต่อ สื่อสารหรือให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าของท่าน โดย INET Contact Center สามารถให้บริการหลายรูปแบบทั้งเชิงรับ (Inbound) เช่น บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการต่างๆ (Customer Service) และเชิงรุก (Outbound) อาทิ การสำรวจข้อมูลผู้บริโภคและการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Tele Survey)

รูปแบบการให้บริการ
- Facility Rental
ให้บริการพื้นที่สำนักงานและระบบ Contact Center ที่มีความทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเดินทางสะดวกตั้งอยู่ในทำเลธุรกิจใจกลางเมือง
- Fully Outsourced
ให้บริการบริหารจัดการทุกการติดต่อของคุณ โดยผู้เชี่ยวชาญที่เราจัดให้ ด้วยความเป็นมืออาชีพ และได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี
จุดเด่นของ INET Contact Center
- ให้บริการดัวยระบบ Contact Center ระดับ World Class Standard
- มีระบบบริหารลูกค้า Customer Relation Management (CRM)
- สามารถเรียกดูรายงานการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
- สามารถเพิ่มหรือลดจำนวน Facility ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
- มีผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการระบบ Contact Center ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
- ตั้งอยู่ในทำเลธุรกิจกลางใจเมือง สามารถเดินทางได้โดยระบบขนส่งสาธารณะ (MRT สถานีเพชรบุรีตัดใหม่, Airport Rail Link สถานีมักกะสัน, ท่าเรือ มศว.ประสานมิตร)