บริการของเรา
บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ INET เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนเข้าเยี่ยมชมศูนย์ Data Center INET-IDC3 ณ จังหวัด สระบุรี เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจยุคใหม่ รองรับการขยายฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้สัมผัสกับการดำเนินงานของอาคาร Utility INET-IDC3 และโครงการ Solar Farm ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน
นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม ‘นักลงทุนพบผู้บริหาร’ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 ณ ห้องประชุม INET HALL ชั้น IT ของอาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ โดยมีการบรรยายแผนธุรกิจและผลการดำเนินงาน พร้อมพูดคุยใกล้ชิดกับผู้บริหาร เพื่อสร้างความเข้าใจในศักยภาพ และวิสัยทัศน์การเติบโตของ INET ที่มุ่งมั่นขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล และสร้างขีดความสามารถการแข่งขันของประเทศไทย
แท็กที่เกี่ยวข้อง:
วันที่ 27 มี.ค. 2568
อุตสาหกรรม E-Commerce ในปัจจุบันมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยการเชื่อมโยงอินเทอร์เน็ตเข้ากับบริการออนไลน์ ทำให้สามารถใช้บริการหรือซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปัจจุบันที่การซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ยุคดิจิทัลการใช้บริการ E-Commerce กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ทำให้เกิดการผันตัวของผู้ประกอบการจำนวนมากเข้าสู่ E-Commerce ด้วยเช่นกัน จากผลสำรวจของ ETDA พบว่าประเทศไทยมีมูลค่าอีคอมเมิร์ซพุ่งสูงถึง 5.96 ล้านบาท โดยคนไทยมีการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มมากที่สุดสูงถึง 66.90% ปัจจุบันประเทศไทยมีแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า Nex Gen Commerce เป็นแอปพลิเคชัน E-Commerce ที่พัฒนาโดยคนไทยและสนับสนุนธุรกิจไทย บทความนี้จะพามาทำความรู้จักแพลตฟอร์มใหม่ของคนไทย
บทความ
วันที่ 27 มี.ค. 2568
โลกยุคดิจิทัลที่การทำธุรกรรมออนไลน์และการทำงานผ่านอิเล็กทรอนิกส์เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากขึ้น Certificate Authority คือ เครื่องมือสำคัญที่เข้ามาช่วยในการรับรองตัวตนได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ หรือข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (Digital Certificate) จะทำการออกโดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA), ผู้ให้บริการออกใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (NRCA) ในการให้บริการออกใบรับรองออนไลน์ที่ปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือ
บทความ
วันที่ 27 มี.ค. 2568
การดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลนอกจากการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตแล้วการเชื่อมต่อในการให้บริการกับกลุ่มลูกค้านับเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้ธุรกิจ เติบโตอย่างก้าวหน้า การแข่งขันทางธุรกิจที่สูงในปัจจุบันทำให้การนำ AI เข้ามาใช้ในการดำเนินธุรกิจกลายเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของความสำเร็จ Chatbot คือโปรแกรมที่ใช้ AI และ Machine Learning ในการสนทนากับลูกค้าผ่านข้อความหรือเสียง โดยสามารถทำงานได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย, แอปพลิเคชันมือถือ และระบบ Call Center ได้โดยอัตโนมัติ การเข้ามาของ Chatbot จึงเครื่องมือที่เข้ามามีบทบาทในธุรกิจยุคใหม่ ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งบทความนี้จะพามาดู 5 เหตุผลว่าทำไมถึงควรนำ AI Chatbot มาใช้ในการให้บริการลูกค้า
บทความ